5 cách quản lý fanpage trên Facebook hiệu quả cho người mới bắt đầu
Kinh doanh online trên nền tảng Facebook mang lại rất nhiều lợi ích cho người bán hàng. Và bạn cũng muốn tham gia thị trường này. Nhưng lại không biết bắt đầu từ đâu.
Tìm hiểu ngay 5
cách quản lý fanpage Facebook để bán hàng, chốt đơn nhanh chóng và dễ dàng hơn
trong bài viết này nhé!
1. Quản lý tên fanpage Facebook
Để bán hàng trên
Facebook hiệu quả, tên Fanpage chính là một trong số những yếu tố quyết định mức
độ uy tín của bạn đối với khách hàng. Việc lựa chọn tên page sao cho phù hợp và
khi đổi tên page không làm ảnh hưởng tới tương tác là một điều rất cần chú trọng.
Tên fanpage là yếu
tố thể hiện thương hiệu và mặt hàng mà bạn đang kinh doanh giúp cho khách hàng
khi nhắc tới là nhớ ngay ra sản phẩm đó là do bạn cung cấp, nó mang dấu ấn rất
quan trọng, vì vậy mà bạn cần cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định đặt hoặc đổi
tên page.
2. Quản lý sản xuất nội dung
Một trong những
cách quản trị fanpage facebook hiệu quả chính là quản lý sản xuất nội dung. Nội
dung đăng tại lên fanpage là cách để bạn truyền tải thông tin, thông điệp của sản
phẩm tới khách hàng.
Quản lý nội dung
sẽ là cách để thu hút khách hàng, cập nhật thông tin đầy đủ kịp thời tới khách
hàng và quan trọng nhất là đo lường được tương tác của khách hàng trên fanpage
của bạn.
Bạn cũng nên chú
trọng vào việc lên kế hoạch về thời gian đăng bài, phân loại nội dung đăng bài
trên fanpage,…điều này ảnh hưởng rất quan trọng tới chất lượng và giúp quản lý
trang fanpage hiệu quả hơn.
3. Quản lý bình luận trên fanpage
Bình luận của
khách hàng trên trang fanpage bán hàng của bạn cũng là một yếu tố quan trọng mà
bạn cần quản lý thật tốt. Hiện nay với tình hình kinh doanh có sự cạnh tranh
cao, đối thủ sẽ luôn “rình rập” để cướp khách hàng của bạn.
Trong những trường
hợp khách hàng để lại số điện thoại, thông tin cá nhân, nếu bạn không quản lý tốt
phần thông tin này và ẩn đi nhanh chóng thì tỉ lệ mất khách vào tay đối thủ là
rất cao.
4. Quản lý tin nhắn fanpage
Khi khách hàng
nhắn tin vào fanpage cho bạn hỏi về sản phẩm, bạn có thể ngay lập tức trả lời họ
tại trang quản trị của mình. Những tin nhắn này cần được trả lời nhanh chóng và
đầy đủ.
Quản lý tin nhắn
là một cách để bạn không bị bỏ sót khách hàng dẫn tới tình trạng mất khách
không mong muốn. Đặc biệt đối với những chủ shop đang bán hàng trên nhiều
fanpage thì khả năng bỏ sót tin nhắn khách hàng là rất cao nếu không kiểm soát
và quản lý đúng cách.
5. Công cụ quản lý fanpage
Cách thứ 5 để quản
lý trang facebook hiệu quả chính là sử dụng công cụ hay còn gọi là phần mềm quảnlý fanpage facebook để quản trị fanpage nhanh chóng và dễ dàng hơn.
Bạn chọn
Facebook là kênh kinh doanh chính, bạn lập nhiều Fanpage để tăng khả năng tiếp
cận khách hàng, chạy các chiến dịch quảng cáo để tiếp thị. Đây có thể được xem
là giải pháp kinh doanh thông minh. Tuy nhiên nó lại gặp phải khó khăn đó chính
là làm thế nào để quản lý inbox nhiều Fanpage?
Bài toán quá tải
inbox từ nhiều Fanpage đổ về, việc chuyển đổi giữa các tài khoản phức tạp, cản
trở cho quá trình kiểm soát và khó bao quát được tình hình kinh doanh… khiến
cho không ít chủ shop đau đầu. Vì lý do này, bài viết sau đây sẽ gửi đến cho bạn
một giải pháp quản lý tin nhắn cực hiệu quả với phần mềm quản lý inbox Fanpage
Abitmes.
+ Quản lý tập
trung không giới hạn số lượng Fanpage
+ Quản lý inbox
từ nhiều Fanpage
+ Dễ sử dụng,
tính bảo mật cao, tiết kiệm chi phí
Trên đây là 5
cách quản lý trang Facebook hiệu quả mà bạn có thể tận dụng để quản lý fanpage
của mình nhằm gia tăng tương tác với khách hàng, giúp cho việc bán hàng online
của bạn trở nên hiệu quả hơn.
Nguồn: Sưu tầm
Nhận xét
Đăng nhận xét