Vì sao nên sử dụng phần mềm quản lý bán hàng cho doanh nghiệp
Bạn có đang sử dụng phần mềm quản lý bán hàng cho doanh nghiệp của mình không? Nếu chưa thì hãy đọc ngay bài viết này để biết công dụng hữu ích mà phần mềm mang lại cho doanh nghiệp.
Vì sao cần sử dụng phần mềm quản lý bán hàng?
Thay vì đau đầu với các công việc quản lý, giờ bạn có thể thảnh
thơi thời gian và quản lý nhẹ nhàng hơn với phần mềm quản lý bán hàng, hiệu quả
cũng cao hơn. Bạn không tin ư? Dưới đây là một số điều bạn không ngờ về phần mềm
này:
Phần mềm quản lý bán hàng với nhiều chức năng cho doanh nghiệp
Giúp quản lý một cách chi tiết
Hầu hết các phân đoạn từ quản lý kho, đến bán hàng đều được
sắp xếp theo trình tự. Đó có thể là báo cáo theo ngày, tuần, tháng, quý hoặc
năm tùy theo yêu cầu của nhà quản lý mà
cài đặt.
Kiểm kê hàng hóa một cách tiện lợi
Phần mềm giúp bạn quản lý kho một cách nhanh chóng, bạn
không cần kiểm sổ sách, tra hàng hóa từng kho. Đây là điều vô cùng tiện lợi cho
những cửa hàng có nhiều kho ở các địa điểm khác nhau. Phần mềm cũng hỗ trợ bạn
trong việc tính tiền, thanh toán, hệ thống data khách hàng,…
Tạo sự linh hoạt trong quản lý
Nếu như trước đây, muốn kiểm soát được công việc quản lý, cửa
hàng và nhân viên thì nhà quản lý luôn phải ở trực tiếp cửa hàng. Điều này vô
cùng bất tiện, đặc biệt là đối với các chuỗi cửa hàng ở nhiều địa chỉ cách xa
nhau. Nhưng khi có phần mềm quản lý bán hàng, bạn có thể điều hành từ xa bằng
cách đồng bộ các phần mềm của những cửa hàng về một hệ thống và quản lý dễ
dàng.
Tiết kiệm chi phí, thời gian
Thay vì việc thuê nhiều nhân sự quản lý, bạn có thể sử dụng
khoản chi phí nhân sự đó vào phần mềm quản lý. Một phần mềm có thể giúp bạn mọi
công việc cần thiết mà nhà quản lý phải làm từ ghi chép và quản lý sổ sách bán
hàng, lưu trữ nguồn hàng đầu vào – đầu ra, quản lý bán hàng, đơn giá bán hàng từng
mặt hàng sản phẩm, kiểm kê hàng hóa trong kho, chốt doanh số báo cáo,… Với từng
ấy công việc cần thực hiện, bạn sẽ phải thuê bao nhân lực? Liệu họ có đảm đương
và làm tốt công việc được giao? Hiệu quả công việc tới đâu?
Chỉ cần có phần mềm quản lý, 1 – 2 nhân viên bán hàng theo
ca, bạn đã có thể yên tâm với công việc kinh doanh của cửa hàng mà không tốn
quá nhiều chi phí cho nhân sự, in ấn báo cáo.
Với phần mềm, bạn cũng có thể thảnh thơi hơn, làm được nhiều
công việc khác mà không ảnh hưởng tới công việc quản lý bán hàng, giúp đem tới
hiệu quả công việc cao hơn.
Nhận xét
Đăng nhận xét