Top 5 phần mềm quản lý bán hàng online tốt nhất hiện nay
Ngày nay trên thị trường có rất nhiều phần mềm quản lý bán hàng online khác nhau. Có phần mềm phải mua, cũng có phần mềm được dùng miễn phí. Dưới đây là tổng hợp những phần mềm quản lý bán hàng hiệu quả mà bạn không thể bỏ lỡ.
1. ABIT – Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh hợp nhất
ABIT – Phần mềm quản lý bán hàng phổ biến và dễ dàng sử dụng
nhất với hơn 110.000 Shop bán hàng đang sử dụng. Giao diện đơn gian, thân thiện,
thao tác lại cực kì dễ dàng để nhân viên thao tác. Báo cáo thì rõ ràng giúp cho
quản lý dễ dàng nắm bắt được kết quả hoạt động kinh doanh.
Các tính năng ưu việt và nổi bật của ABIT như :
Tự động hóa mọi quy trình bán hàng
Tự động trả lời inbox hoặc comment của khách hàng theo kịch
bản theo từng bài post, fanpage, tất cả các fanpage
Tự tạo đơn hàng với các comment có số điện thoại
Tự động phân chia khách hàng cho nhân viên tư vấn
Tự động cập nhật các trạng thái đơn hàng từ các đơn vị vận
chuyển
Tự động inbox tiến trình đơn hàng, nhắc khách theo trạng
thái đơn vị vận chuyển
Đồng bộ đơn hàng trong cùng 1 giao diện quản lý
Đồng bộ đơn hàng trên nhiều Website (WordPress, Magento,
Form Contact)
Đồng bộ đơn hàng trên nhiều Fanpage Facebook
Đồng bộ đơn hàng từ sàn TMĐT (Shopee, Tiki, Lazada, Sendo…)
Đồng bộ đơn hàng từ nhiều Ladipage.vn
Đồng bộ từ các đơn vị vận chuyển
Với hệ thống nhắc việc tự động cho từng nhân viên Abit giúp
cho các doanh nghiệp hoạt động tốt hơn chăm sóc khách hàng kĩ hơn. Ngoài ra
Abit còn hỗ trợ in trên tất các các loại máy in, kết nối với tất các các dòng
máy quét mã vạch đang có trên thị trường.
Với chi phí chỉ từ 100.000đ/ Tháng là bạn đã có thể bắt đầu sử dụng phần mềm quản lý bán hàng Abit để tối ưu hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp
2. Sapo – Phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất
Nếu bạn đang tìm kiếm 1 phần mềm vừa hỗ trợ tốt việc quản lý
bán hàng tại cửa hàng, vừa bán online hiệu quả, thì Sapo POS chính là sự lựa chọn
tốt nhất cho bạn.
Phần mềm quản lý bán hàng Sapo POS đã giúp hơn 67,000 chủ
shop quản lý bán hàng dễ dàng nhờ các tính năng ưu việt:
Shop chỉ cần dùng máy quét mã vạch trên sản phẩm để tính tiền
tự động, không cần nhớ giá. Nếu không sử dụng máy bán hàng 2 màn hình, chủ shop
có thể sử dụng điện thoại hay máy tính bảng của mình để làm màn hình phụ, giúp
khách hàng theo dõi quá trình thanh toán dễ dàng.
Ngoài tiền mặt, Sapo POS hỗ trợ thanh toán bằng thẻ, chuyển
khoản, đổi điểm hay quét mã QR cực kì tiện lợi.
Quản lý cửa hàng chính xác
Tồn kho sản phẩm được cập nhật theo thời gian thực, giúp nhà
bán hàng biết rõ hàng còn hay hết, chủ động nhập hàng mới, xả hàng tồn. Thông
tin khách hàng, công nợ nhà cung cấp, đối tác giao vận cũng được quản lý chính
xác trên phần mềm.
Bạn cũng có thể quản lý hiệu quả làm việc của nhân viên từ
xa, khi không có mặt tại cửa hàng.
Hỗ trợ bán online trên Facebook hiệu quả
Sapo POS tích hợp miễn phí phần mềm quản lý fanpage, cho
phép Livestream, đăng bài, chốt đơn, đẩy ship nhanh chóng. Đặc biệt, Sapo POS kết
nối các đơn vị vận chuyển uy tín như Sapo Express, Viettel Post, VNPost, GHN,
Ahamove ngay trên phần mềm.
Xem báo cáo theo ngày
Hệ thống báo cáo trực quan bằng biểu đồ giúp chủ shop theo
dõi doanh thu, lãi lỗ chính xác của cửa hàng.
Với chi phí chỉ từ 119,000đ/tháng, bạn đã có thể sở hữu phần
mềm POS với đầy đủ các tính năng, giúp việc quản lý bán hàng trở nên chuyên
nghiệp và hiệu quả hơn.
3. KiotViet
KiotViet – Phần mềm quản lý bán hàng phổ biến nhất với hơn 70.000 cửa hàng đang sử dụng. Nhân viên cửa hàng chỉ mất 15 phút làm quen để bắt đầu bán hàng với KiotViet. Giao diện đơn giản, thân thiện, thao tác dễ dàng giúp bạn triển khai công việc quản lý nhanh chóng.
phần mềm quản lý bán hàng kiotviet
Cùng với các chuyên gia bán hàng dày kinh nghiệm, phần mềm
được thiết kế phù hợp đến hơn 15 ngành hàng dành cho cả bán buôn và bán lẻ.
KiotViet cung cấp 2 gói sản phẩm:
Gói hỗ trợ cho hộ kinh doanh nhỏ với giá ưu đãi
160.000đ/tháng.
Gói chuyên nghiệp dành cho mô hình kinh doanh chuyên nghiệp,
giá 240.000đ/tháng.
Cả hai gói đều không giới hạn các tính năng như lập hóa đơn, quản lý đổi trả hàng, quản lý nhân viên, báo cáo kinh doanh, quản lý thu/chi/công nợ.
4. Hararetail
Hararetail là phần mềm quản lý bán hàng đa nền tảng tới từ
thương hiệu Haravan nổi tiếng. Phần mềm này hứa hẹn đem đến cho các doanh nghiệp,
cửa hàng bán lẻ những trải nghiệm kinh doanh hoàn toàn mới với cam kết chốt đơn
hàng nhanh hơn và tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi mua hàng thành công.
phần mềm quản lý bán hàng Hararetail
Hararetail cho phép đồng bộ dữ liệu từ nền tảng bán hàng
offline và online. Sự vận hành linh hoạt này giúp nhà bán lẻ tiết kiệm thời
gian và chi phí trong khuân quản lý và điều hành các khía cạnh tài chính trong
kinh doanh.
Ngoài ra, Hararetail còn tích hợp hệ thống trung tâm quản lý
đơn hàng (OPC). Hệ thống này giúp doanh nghiệp xử lý một đơn hàng hoàn chỉnh từ
khi nhận order, thông báo tình trạng kho, vận chuyển, thu tiền tới giải quyết
khiếu nại tới từ khách hàng.
Hiện Hararetail đang là sự lựa chọn của nhiều doanh nghiệp lớn
trên Việt Nam, bao gồm: Vinamilk, Juno, Biti’s, AEON, The Coffee House và VPP
Thiên Long.
5. Nhanh.vn
Nhanh.vn là một nền tảng quản lý bán hàng được nền doanh
nghiệp và nhà bán lẻ lớn tại Việt Nam lựa chọn sử dụng, bao gồm: chuỗi thời
trang Bò Sữa, Captot.vn, KitchenArt, Torano…
phần mềm quản lý bán hàng nhanh.vn
Khi sử dụng dịch vụ của Nhanh.vn, khách hàng sẽ nhận được những
lợi ích như:
Tiết kiệm chi phí hoạt động và quản lý cửa hàng (chỉ bằng
1/20 lương của nhân viên giám sát cửa hàng),
Giảm tới 50% thất thoát do nhầm lẫn trong quá trình quản trị,
kiểm kho, chủ doanh nghiệp hoàn toàn có thể cập nhật tình trạng kinh doanh của
các chuỗi cửa hàng một cách dễ dàng, kịp thời thông qua các nền tảng kỹ thuật số…
Các dịch vụ mà Nhanh.vn đang cung cấp tới người dùng bao gồm:
Phần mềm quản lý hệ thống bán hàng trong cửa hàng vật lý (POS), phần mềm quản
trị bán hàng đa nền tảng (Omnichannel), dịch vụ quản trị kinh doanh trên các nền
tảng mạng xã hội (Vpage), thiết kế Website bán hàng chuyên nghiệp, giải pháp kết
nối đơn vị vận chuyển và dịch vụ thu tiền hộ COD…
Nguồn: sưu tầm
Nhận xét
Đăng nhận xét